Giới thiệu

H2TC là nhà cung cấp hàng đầu toàn cầu về các giải pháp công nghệ thông tin nhằm thúc đẩy năng suất và chất lượng trên khắp không gian địa lý và cảnh quan công nghiệp.

H2TC phát triển các giải pháp công nghệ thông tin nhằm thúc đẩy năng suất và chất lượng trên toàn bộ không gian địa lý và cảnh quan công nghiệp. Trong thế giới của chúng ta, công nghệ thông tin là cách rút ra cái nhìn sâu sắc từ dữ liệu. Chúng tôi gọi đây là thông tin hữu ích. Không giống như hầu hết các công ty phần mềm, chúng tôi có nguồn gốc mạnh mẽ từ cảm biến chụp thực tế – cảm biến thu thập dữ liệu không gian địa lý về môi trường vật lý và cảm biến thu thập dữ liệu chất lượng về các sản phẩm được sản xuất.

Các giải pháp của chúng tôi cung cấp hệ sinh thái thông tin thông minh tích hợp nguồn cấp dữ liệu, tạo quy trình làm việc liền mạch và làm cho toàn bộ hệ thống hiệu quả hơn. Đơn giản, chúng kết nối mọi thứ trong hệ thống – con người, máy móc hoặc quy trình – nhúng thông minh và cho phép trực quan hóa để tương tác thông minh hơn với thông tin. Các giải pháp của chúng tôi đang tối ưu hóa luồng thông tin trong một số ngành quan trọng nhất trên thế giới – từ nông nghiệp, sản xuất, xây dựng và năng lượng đến an toàn công cộng, an ninh và quốc phòng.

Hoạt động kinh doanh của chúng tôi bao gồm các bộ phận sau – Nông nghiệp, Không gian địa lý, Hệ thống địa lý, Sản xuất Thông minh, Khai thác, Định vị Trí tuệ, PPM và An toàn & Cơ sở hạ tầng. Mỗi giải pháp đều tập trung vào việc phát triển các công nghệ cho các ứng dụng cụ thể, nhưng các giải pháp của chúng tôi tận dụng sức mạnh của toàn bộ danh mục đầu tư của chúng tôi.